Đánh giá xe Ford EcoSport 2018 - tham số kỹ thuật

Thảo luận trong 'Chợ Xe - Oto' bắt đầu bởi daybanglaixe01, 28/11/18.

  1. daybanglaixe01

    daybanglaixe01 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    9/10/18
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ford EcoSport là chiếc xe SUV nhỏ gọn sở hữu 5 chỗ ngồi được phân phối tại thị trường Việt Nam sở hữu 5 biến thể bao gồm: 1.5L MT Ambiente, 1.5L AT Ambiente, 1.5L AT Trend, 1.5L AT Titanium và 1.0L ATTitanium. Giá từ 545 tới 689 triệu. Dưới đây là đánh giá xe EcoSport 2018 và thông số kỹ thuật đổi bằng lái xe quốc tế IAA.

    Ford EcoSport là cái xe SUV nhỏ gọn ưa thích sở hữu vận động trong thành thị đông đúc, lại với khả năng chinh phục những chuyến du lãm đường xa. EcoSport thực sự là 1 mẫu xe tiện ích nhỏ với dung tích khoang hành lý chở đồ chỉ 592 lít to hơn cái Hatchback một chút, nhưng lại nhỏ hơn rộng rãi so mang mẫu SUV bình thường. Nhưng xét về loại xe crossover SUV (SUV cỡ nhỏ) thì EcoSport thuộc dạng sở hữu ko gian sức cất thuộc dạng lớn trong lớp.

    Điểm mạnh của EcoSport là hệ thống thông tin giải trí Sync 3 lý tưởng mang màn hình cảm ứng 8 inch có tích hợp ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto. Về hệ thống an toàn cũng ko có gì nổi trội, thuộc dạng làng nhàng trong lớp, không mang hỗ trợ cảnh báo điểm mù.

    Nhìn chung thế mạnh của EcoSport là hệ thống giải trí, không gian yêu thích cho dòng crossover SUV và giá cả tầm trung, điểm yếu là hiệu suất kém, vật dụng an toàn là cơ bản.

    Tại thị trường Việt Nam EcoSport mang 5 biến thể bao gồm: 1.5L MT Ambiente, 1.5L AT Ambiente, 1.5L AT Trend, 1.5L AT Titanium và 1.0L ATTitanium. Trang tiêu cực cơ gồm 2 loại, dòng thiết bị nhất động cơ 1,5 lít với công suất cực đại 120 sức ngựa tại vòng tua 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 151 Nm tại 4.500 vòng/phút, cái thứ 2 động cơ tăng áp 1,0 lít có công suất 125 mã lực và mô-men xoắn 170 Nm. Có 2 sự lựa mua ấy là hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 6 cấp. Tất cả đều đi kèm sở hữu hệ thống treo thanh giằng xoắn, 3 biến thể đầu tiêu dùng phanh trước/sau là đĩa/tang trống và 2 biến thể sau tiêu dùng đia/đĩa. 2 biến thể đầu sử dụng mâm bánh xe 16 inch với kích tấc lốp 205/60, còn 3 biến thể cuối tiêu dùng mâm bánh xe 17 inch mang kích tấc lốp 205/50.

    Về thiết bị và tính năng ngoại nội thất cho biến thể tiêu chuẩn bao gồm: Đèn pha Halogen, gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn báo rẽ, gạt mưa kính sau, điều hòa nhiệt độ chỉnh tay, ghế bọc nỉ, ghế lái xe chỉnh tay 4 hướng, ghế sau gập 6:4, tay lái 3 chấu thể thao, đèn trần phía trước, màn hình hiển thị những tham số kỹ thuật, hệ thống âm thanh Kết nối AM/PM, USB, Bluetooth, 4 loa, khóa cửa từ xa. Phân biệt có biến thể đồ vật 2 bằng hộp số tự động 6 cấp. Với biến thể Trend với thêm cửa kính điều khiển điện. Biến thể 1.5L AT Titanium cao cấp hơn mang đèn sương mù phía trước, cửa sổ trời điều khiển điện, ghế bọc da, ghế lái chỉnh tay 6 hướng, 6 loa, màn hình thông tin tiêu khiển 8 inch với điều khiển bằng dọng nói, Biến thể cuối cộng cao cấp nhất sở hữu hiển thị thông số kỹ thuật phía dưới.

    Về hệ thống an toàn trên 3 biến thể đầu gồm: túi khí dành cho hành khách và người lái phía trước, chống bó cứng phanh ABS, cung cấp lực phanh điện tử EBD, khỏi hành ngang dốc - HAC, cân bằng điện tử - ESP, 2 biến thể cuối cộng mang hầu hết tham số ở phái dưới.

    Chiều dài cơ sở ngắn giúp việc xử lý sắc nét hơn từ lốp xe, nhưng động cơ không đủ mạnh. Nói chung là dòng xe này tăng tốc chậm, phanh thì tốt. Như đã nói ở trên động cơ tăng áp 1,0 lit nhanh hơn tí nhưng cũng chậm, nâng cao tốc từ 0-96 km/h mất 11,4 giây. Phanh từ 96 km/h đạp phanh trượt quãng đường 37,8 m được thể nghiệm bởi những chuyên gia trên đường thử, được kiểm tra ở mức làng nhàng trong lớp, nhưng do xe chậm cần hệ thống phanh này được cho là đủ tốt.

    Tay lái của tài xế xử lý tốt và xác thực theo hướng điều khiển của lái xe, cung ứng sự tự tin cho tài xế khi đi lại trên chuyến hành trình. Về hoạt động không được thích hợp trên cao tốc, nhưng đi lại trong đô thị là vô cùng rẻ cho chiếc crossover SUV và kiệm ước nhiên liệu do động cơ nhỏ và hiệu suất thấp đổi bằng lái xe Việt Nam.

    Ghế được tương trợ cơ bản, động cơ khá ổn định, điều hòa khí hậu mạnh mẽ đánh vào những điểm nhu yếu tạo buộc phải 1 ko gian bên trong hơi thoải mái. EcoSport thiết giảm xóc tinh tế, ko thấp cho mặt đường gồ ghề, nó bị phản xạ xấu dung nhan nét hơn lúc đi lại trên mặt đường xấu.
     
Tags: Add Tags

Chia sẻ trang này