Đánh giá xe Ford EcoSport 2018 - Tham số kỹ thuật đặc biệt

Thảo luận trong 'Chợ Xe - Oto' bắt đầu bởi daybanglaixe01, 28/11/18.

  1. daybanglaixe01

    daybanglaixe01 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    9/10/18
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ford EcoSport là dòng xe SUV nhỏ gọn với 5 chỗ ngồi được chế tạo tại thị trường Việt Nam sở hữu 5 biến thể bao gồm: 1.5L MT Ambiente, 1.5L AT Ambiente, 1.5L AT Trend, 1.5L AT Titanium và 1.0L ATTitanium. Giá từ 545 đến 689 triệu. Dưới đây là đánh giá xe EcoSport 2018 và thông số kỹ thuật học bằng lái xe b2.

    Ford EcoSport là dòng xe SUV nhỏ gọn yêu thích mang đi lại trong thành thị đông đúc, lại sở hữu khả năng chinh phục những chuyến du lãm đường xa. EcoSport đích thực là 1 mẫu xe nhân thể ích nhỏ mang không gian khoang hành lý chở đồ chỉ 592 lít lớn hơn mẫu Hatchback một chút, nhưng lại nhỏ hơn đa dạng so mang dòng SUV bình thường. Nhưng xét về chiếc xe crossover SUV (SUV cỡ nhỏ) thì EcoSport thuộc dạng sở hữu không gian sức chứa thuộc dạng to trong lớp.

    Điểm mạnh của EcoSport là hệ thống thông tin giải trí Sync 3 hoàn hảo với màn hình cảm ứng 8 inch sở hữu tích hợp ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto. Về hệ thống an toàn cũng ko với gì nổi trội, thuộc dạng làng nhàng trong lớp, không có tương trợ cảnh báo điểm mù.

    Nhìn chung ưu thế của EcoSport là hệ thống giải trí, ko gian phù hợp cho dòng crossover SUV và giá cả tầm trung, điểm yếu là hiệu suất kém, trang bị an toàn là cơ bản.

    Tại thị trường Việt Nam EcoSport sở hữu 5 biến thể bao gồm: 1.5L MT Ambiente, 1.5L AT Ambiente, 1.5L AT Trend, 1.5L AT Titanium và 1.0L ATTitanium. Trang thụ động cơ gồm 2 loại, cái trang bị nhất động cơ 1,5 lít với công suất cực đại 120 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 151 Nm tại 4.500 vòng/phút, chiếc vật dụng 2 động cơ tăng áp 1,0 lít sở hữu công suất 125 mã lực và mô-men xoắn 170 Nm. Có 2 sự lựa mua ấy là hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 6 cấp. Tất cả đều đi kèm sở hữu hệ thống treo thanh giằng xoắn, 3 biến thể đầu tiêu dùng phanh trước/sau là đĩa/tang trống và 2 biến thể sau dùng đia/đĩa. 2 biến thể đầu sử dụng mâm bánh xe 16 inch có kích tấc lốp 205/60, còn 3 biến thể cuối tiêu dùng mâm bánh xe 17 inch mang kích tấc lốp 205/50.

    Về trang bị và tính năng ngoại nội thất cho biến thể tiêu chuẩn bao gồm: Đèn pha Halogen, gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn báo rẽ, gạt mưa kính sau, điều hòa nhiệt độ chỉnh tay, ghế bọc nỉ, ghế tài xế chỉnh tay 4 hướng, ghế sau gập 6:4, vô lăng 3 chấu thể thao, đèn trần phía trước, màn hình hiển thị các tham số kỹ thuật, hệ thống âm thanh Kết nối AM/PM, USB, Bluetooth, 4 loa, khóa cửa từ xa. Phân biệt với biến thể trang bị 2 bằng hộp số tự động 6 cấp. Với biến thể Trend mang thêm cửa kính điều khiển điện. Biến thể 1.5L AT Titanium cao cấp hơn với đèn sương mù phía trước, cửa sổ trời điều khiển điện, ghế bọc da, ghế lái chỉnh tay 6 hướng, 6 loa, màn hình thông báo tiêu khiển 8 inch có điều khiển bằng dọng nói, Biến thể cuối cộng cao cấp nhất với hiển thị tham số công nghệ phía dưới.

    Về hệ thống an toàn trên 3 biến thể đầu gồm: túi khí dành cho hành khách và người lái phía trước, chống bó cứng phanh ABS, chế tạo lực phanh điện tử EBD, khỏi hành ngang dốc - HAC, cân bằng điện tử - ESP, 2 biến thể cuối cùng có hầu hết thông số ở phái dưới.

    Chiều dài cơ sở ngắn giúp việc xử lý nhan sắc nét hơn từ lốp xe, nhưng động cơ không đủ mạnh. Nói chung là mẫu xe này tăng tốc chậm, phanh thì tốt. Như đã nói ở trên động cơ tăng áp 1,0 lit nhanh hơn tí nhưng cũng chậm, tăng tốc từ 0-96 km/h mất 11,4 giây. Phanh từ 96 km/h đạp phanh trượt quãng đường 37,8 m được thí nghiệm bởi các chuyên gia trên đường thử, được đánh giá ở mức nhàng nhàng trong lớp, nhưng do xe chậm nên hệ thống phanh này được cho là đủ tốt dịch vụ bổ túc tay lái.

    Tay lái của tài xế xử lý phải chăng và chuẩn xác theo hướng điều khiển của lái xe, cung cấp sự tự tín cho tài xế lúc đi lại trên chuyến hành trình. Về hoạt động không được ưng ý trên cao tốc, nhưng chuyển động trong thành phố là cực kỳ thấp cho chiếc crossover SUV và tằn tiện nhiên liệu do động cơ nhỏ và hiệu suất thấp.

    Ghế được tương trợ cơ bản, động cơ tương đối ổn định, điều hòa khí hậu mạnh mẽ đánh vào các điểm cần thiết tạo phải 1 không gian bên trong hơi thoải mái. EcoSport thiết giảm xóc tinh tế, ko rẻ cho mặt đường gồ ghề, nó bị phản xạ xấu nhan sắc nét hơn khi di chuyển trên mặt đường xấu.
     
Tags: Add Tags

Chia sẻ trang này