Đánh giá Mazda CX - 5 2018: Thiết kế nam tính, vận hành an toàn

Thảo luận trong 'Chợ Xe - Oto' bắt đầu bởi daybanglaixe01, 3/12/18.

  1. daybanglaixe01

    daybanglaixe01 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    9/10/18
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Vẫn giữ bề ngoài 5 chỗ, Mazda CX5 2018 đã với phổ biến cải tiến về thiết kế, đồ vật và hàng loạt các thứ an toàn tiên tiến. Và chúng tôi đã dành đa dạng thời kì trải nghiệm các khoa học hiện đại trên Mazda CX-5 AT FWD 2.5L được bán sở hữu giá 999 triệu đồng đổi bằng lái xe quốc tế.

    Ngoại thất dễ được lòng phái mạnh

    So sở hữu đời cũ, sự đổi thay to nhất về diện mạo của Mazda CX-5 nằm phần đầu xe, sở hữu phong cách táo bạo, dữ dội hơn. Lưới tản nhiệt dạng 3D vươn dài về phía ngoài, nét nam tính hơn, ko kể ấy khoa học đèn full LED mang bề ngoài sắc đẹp nét dự báo dễ được lòng các bạn nam hơn. Bộ gương hậu hai bên với đèn báo được kiểu dáng chìm cộng trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù. Tuy nhiên gương ko tự động cụp khi khóa xe, tiện thể ích mà chúng ta thường thấy trên cái xe Hàn Quốc.

    Trái ngược với đầu xe, thiết kế đuôi xe ko có đa dạng vượt trội và sở hữu phần “mềm” hơn cùng những tính năng hơi toàn bộ như cảm biến, đèn LED. Phiên bản CX-5 2.5L được thiết bị hệ thống đẹp hợp lý Adaptive LED Headlights (ALH). Hệ thống này sẽ giúp lái xe mang tầm nhìn phải chăng nhất trong toàn bộ điều kiện, không gây chói mắt cho những xe ngược chiều.

    Tại đây, cốp xe được mở bằng điện với không gian tương đối rộng rãi, sở hữu thêm tấm ngăn chứa đồ cũng là đặc điểm khác với xe đời trước.

    Sang thân xe, cửa mở rộng hơn đời cũ vài độ ngay cả lúc đóng mạnh và trường hợp xe mang bậc lên xuống thì sẽ tăng vẻ mạnh mẽ cho xe hơn. Đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu chuyển động xuống viền dưới thay vì ở giữa như thế hệ trước. Bộ mâm hợp kim 19-inch 5 chấu kép tái thiết kế trông thời trang hơn.

    Nội thất hướng tới sự sang trọng

    Ngay từ thành cửa ra vào, chúng tôi nhận thấy nội thất Mazda CX-5 hướng tới phong phương pháp sang trọng. Điều này được biểu hiện ở các đường viền chỉ nổi màu nâu trên nền đen từ cánh cửa cho đến hàng ghế. Ở khoang nội thất, khá hướng sang trọng được nhận thấy rõ ở phần ghế bọc da, vỏ ốp dạng gỗ, mạ crom ở những cụm chi tiết và vô lăng.

    Riêng phần tay lái có phong phương pháp thể thao, tương đối nhỏ so có kích tấc chung của xe. Ghế lái rộng hơn, mở sang 2 bên so với đời trước, điều chỉnh được 8 hướng. Nhìn chung, khoang nội thất thứ các tính năng căn bản như cửa gió điều hòa, đầu DVD bọc crom, màn hình LED 7 inch dễ sử dụng, kệ để đồ,... Một dị biệt còn nằm ở chức năng Auto hold được bổ sung tương trợ người lái. Hệ thống âm thanh 10 loa cũng là điểm cùng ở CX-5 đời mới.

    Tuy nhiên, cũng như phổ biến mẫu xe khác, CX-5 ko hạn chế khỏi nhược điểm cần lưu ý. Một vài yếu tố được chính chủ nhân xe đánh giá là chưa xứng tầm với sản phẩm như tấm nhựa che bảng đồng hồ, ốp nhựa ở hộp cảm biến.

    Ở khoang hàng ghế, xe thứ cửa gió điều hòa, bệ tì tay, khe cắm USB, … Khi trải nghiệm không gian ngồi, chúng tôi thấy rằng hàng ghế sau sở hữu độ ngả rẻ nhưng bị ngừng về sự phổ biến dù vẫn sở hữu thể chứa 3 người.

    Trải nghiệm vận hành

    Dưới nắp capo của Mazda CX-5 là động cơ 2.5L SkyActive, công suất 188 mã lực, mô men xoắn đạt 251 Nm, hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản mà chúng tôi đang trải nghiệm là bản facelift 2.5L 1 cầu.

    Ngồi sau tay lái Mazda CX-5, tôi nhận thấy độ êm của hệ thống treo, khả năng cách âm với tới cảm giác nịnh người lái. Khi đi trên phố, trải nghiệm này rõ rệt hơn nhờ tư thế ngồi lái cao, tay lái nhỏ nhắn quay đầu dễ hệ thống Istop tự động ngắt lúc dừng đèn đỏ giúp hà tằn hà tiện xăng Đổi bằng lái xe Việt Nam.

    Công nghệ đáng quan tâm ở bản facelift: màn hình hiển thị ngay trên kính lái, hệ thống Navigation mang cảnh báo tốc độ. Để thí nghiệm tính năng cruise control, tôi đã thử bỏ tay lái và nhận thấy hỗ trợ giữ làn đường hơi tốt, lúc bỏ tay lái quá lâu, hệ thống sẽ nhắc nhở tài xế. Chúng tôi cũng khuyến cáo các người mới lái nên cẩn thận, bắt buộc phê chuẩn việc sử dụng hệ thống này. Một thế mạnh nữa mà chúng tôi ghi nhận là hệ thống cảnh báo điểm mù, đặc thù khi di chuyển trên cao tốc. Cụ thể, khi với xe phía rơi vào điểm mù, đèn trên gương chiếu hậu lập loè và tiếng kêu tít tít kích hoạt. Đây là hệ thống an toàn vô cùng nên thiết trong bối cảnh ngày một rộng rãi đường cao tốc được mở, lưu lượng xe vận động lớn. Độ phương pháp âm tỷ lệ nghịch có tốc độ chuyển động của xe.
     
  2. thiensamssamas17

    thiensamssamas17 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    2/11/18
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Giới thiệu V9bet , V9bet Sportsbook , V9bet Casino



    V9bet là gì ? Chúng tôi là ai ?

    V9Bet là trang mạng cá cược trực tuyến hàng đầu Châu Á , bao gồm nhiều loại hình giải trí trực tuyến như Thể thao, Sòng bài , Trò chơi Game. Chúng tôi có trụ sở chính tại Philippines và được cấp phép hoạt động hợp pháp bởi tổ chức CEZA và First Cagayan (http://www.firstcagayan.com). V9Bet đã và đang phục vụ cho thị trường Trung Quốc và Châu Á Thái Bình Dương từ năm 2012 đến nay. Nhấp vào đây để xem giấy phép.


    Link Chuẩn Đăng Ký V9bet >> Link 1 - Link 2

    [​IMG]
    V9Bet là một trang mạng cá cược trực tuyến an toàn và có tính bảo mật cao, đảm bảo sự an toàn cho các sản phẩm của khách hàng. Chúng tôi có kinh nghiệm trong việc cung cấp các tỉ lệ cá cược trực tuyến, đồng thời sở hữu hệ thống an ninh tối tân và thường xuyên kiểm tra các dự án cũng như các trò chơi trực tuyến của chúng tôi để chắc chắn rằng đây là một trang mạng cá cược trực tuyến hoàn toàn an toàn và công bằng. V9Bet lưu trữ tất cả những thông tin mật của khách hàng và không bao giờ chia sẻ hoặc bán những thông tin đó cho 1 cá nhân/tổ chức thứ 3 nào khác ( ngoại trừ sự thỏa thuận cá nhân của khách hàng đối với chúng tôi ).

    [​IMG]
    Chúng tôi luôn cố gắng mang đến những tỉ lệ cá cược và giá cả hợp lí nhất cũng như cung cấp một thị trường đa dạng, phong phú các loại hình thể thao, những sự kiện thể thao nổi bật trên thế giới, các trò chơi Game trực tuyến, trò chơi kéo máy ( Slot machine ) trong hệ thống sòng bài trực tuyến. Tại đây, chúng tôi hứa hẹn mang đến cho quý khách 1 sự thưởng thức và trải nghiệm mang tính đẳng cấp đỉnh cao.


    [​IMG]
    Với đội ngũ nhân viên thân thiện, được huấn luyện bài bản , phục vụ quý khách hàng với dịch vụ được hỗ trợ liên tục 24 giờ mỗi ngày trong tuần, chúng tôi chắc chắn rằng mọi thắc mắc của quý khách sẽ đươc tiếp nhận và giải quyết 1 cách nhanh chóng, lịch sự và hiệu quả. Nhiệm vụ của chúng tôi là cung cấp 1 trang mạng cá cược trực tuyến cho những khách hàng chơi có trách nhiệm. Hãy nhấc máy liên hệ với chúng tôi.



    Đánh Lô Đề Win2888

    Đá Gà Trực Tuyến Ucw88

    Đá Gà Online M8win

    Cá Cược Bóng Đá FB88
     
  3. ethemmuon

    ethemmuon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    1/8/18
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Phân tích vì sao xe máy suzuki rất tốt, máy chạy ngon nhưng lại bán ko chạy tại Việt Nam so với hai đối thủ Yamaha và Honda. Trong năm 2017, 2018 suzuki đã đần lấy lại vị thế trong thị trường xe côn tay cỡ nhỏ ở hai mâu xe Raider 150 Fi và GSX R150.
    Hy vọng trong thời gian tới Suzuki sẽ thành công hơn trong phân khúc xe côn tay, phân khối nhỏ của mình.
    Vì sao Suzuki để Honda và Yamaha qua mặt tại VN? Cuộc đổ bộ của xe máy Trung Quốc, cùng với việc Honda và Yamaha có những bước đi tích cực là những nguyên nhân khiến Suzuki đi xuống. Cuộc đổ bộ của xe máy Trung Quốc : Best, dòng xe được Trung Quốc làm nhái nhiều, đã làm mất thương hiệu Suzuki. Miếng mồi béo bở của thị trường xe máy Việt Nam không tránh khỏi sự nhòm ngó của các nhà sản xuất Trung Quốc. Giá rẻ, chất lượng thấp là những điểm dễ nhận thấy của xe máy Trung Quốc. Với kiểu dáng nhang nhác các hãng xe liên doanh Nhật Bản, xe máy Trung Quốc đã đánh đúng thị hiếu người tiêu dùng và nhanh chóng tràn ngập thị trường Việt Nam.
    Suzuki cũng không phải là ngoại lệ. Do quá thành công nên FX, Best nhanh chóng bị làm nhái. Sự xuất hiện ồ ạt của dòng xe Trung Quốc đã làm mất hình ảnh gắn liền với chất lượng của Suzuki. Ngoài ra, sự thiếu linh hoạt trong chính sách điều hành khiến Suzuki Việt Nam có dấu hiệu “hụt hơi”.
    Thương hiệu xe máy Suzuki gần gũi, từng là biểu tượng, khát khao một thời. Nhiều độc giả cũng hy vọng, việc giới thiệu mẫu xe côn tay Raider tại Việt Nam trong thời gian tới sẽ góp phần làm nóng lại thương hiệu lừng lẫy một thời với những chiếc FX, Viva huyền thoại.
    Thời hoàng kim của Suzuki Việt Nam: Suzuki xuất hiện ở thị trường Việt Nam tương đối sớm từ 1996. Đầu tiên là dòng xe Viva, sản phẩm nổi tiếng bền bỉ và đầm chắc. Tuy nhiên, trước đó người tiêu dùng Việt Nam đã biết đến thương hiệu Suzuki qua những dòng xe nhập khẩu không chính hãng như GN 125, FX, Epicuro, Avenis… Trong đó, những chiếc FX lừng danh hay “Su xì po quạt chả” là niềm ao ước của biết bao thanh niên 8X đời đầu. Tốc độ, thể thao, nam tính là những mỹ từ mà các tín đồ xe máy dành tặng cho các dòng xe FX và "Su xì po".
    Những dòng xe này trở thành cơn sốt cho giới trẻ. Hiếm dòng xe nào ở Việt Nam có thể tạo được trào lưu chơi xe côn tay như FX và "Su xì po". Điểm qua những sản phẩm của Suzuki tại thị trường Việt Nam, có thể thấy triết lý thiết kế của Suzuki với kiểu dáng động lực học, khung sườn thể thao, nhỏ gọn phù hợp với người Việt và thanh niên trẻ tuổi.
    Theo e nghĩ nhu cầu thị trường ở VN chỉ mẫu mã đẹp hợp thời trang, Yamaha vs Hon đánh đúng tâm lý này. Còn SU thì cái kiểu Hyper từ hơn chục năm trc tới giờ. Chủ yếu là ở kiểu dáng, ngày xưa "ăn chắc mặc bền" còn ngày nay "ăn ngon mặc đẹp". Nhận xét khách quan thì công bằng mà nói những mẫu xe của suzuki sau này là tệ, cũ về mặt thiết kế.
    Bên cạnh đó, tâm lý của người châu Á nói chung và người Việt nói riêng là khi đã yêu cái gì thì đưa lên tận mây xanh, còn khi đã ghét gì thì đạp xuống tận bùn đen. Vì vậy nên nhiều hãng nước ngoài vào Việt Nam cũng phải bỏ của chạy lấy người chứ không riêng gì Yamaha hay Suzuki.
    Những mẫu xe đẹp về kiểu dáng như FX, XIPO,SATRIA thì không còn sản xuất và giá xe nhập khẩu không phải ai cũng mua được. Còn những mẫu xe lắp ráp chính hãng trong nước hiện nay của suzuki thì mọi người cũng biết rồi, hơi hao xăng và thiết kế thua xa Honda và Yamaha.
    Raider kén khách hơn. Một phần là do cái dáng của rai nó kén người chơi, còn EX thì ông đến trẻ nhỏ , trung niên thiếu niên chơi được , nhiều người quan niệm cứ ngồi lên cái xe kiểu Raider đều là người không đàng hoàng trong khi đó cướp toàn đi Ex

    Suzuki Khangthinh 284 Vong
    [​IMG]

    Yamaha đánh vào thị hiếu giới trẻ, họ thích những thứ to ^^, hầm hố, sử dụng thoải mái, Ex150 đáp ứng tất cả! còn Honda thì nó ăn sâu vào tâm trí người việt rồi, khá nhiều người gọi xe máy bất kì là xe Honda đấy thôi!

    Tại vì người VN kiến thức ít, thích đua đòi nên không chịu tìm hiểu, 2016 rồi cứ nghe thiên hạ đồn xe này ngon , hãng này xịn mà theo đi mua luôn. Nhà bên cạnh có Honda xịn mà mình lại mua Su???

    Não phẳng nó vậy đó, trách nó làm chi. Đó cũng là Lý do tai sao xe may Suzuki khong duoc nhieu nguoi ua thich

    Thật sự do tâm lý người tiêu dùng thôi, nếu nói đi Su lỗ so với Hon và Ya, bây giờ nếu có chiếc su sport và chiếc nova còn zin rao bán,thì chiếc nào cao giá hơn ai đam mê thể loại Underbone mới hiểu !

    Riêng VN , cái mã phải đẹp cái đã , mà nhìn xe Rader nó cứ như xe rẻ VN, .

    Đơn giản là đẹp,hầm hố,thể thao và mạnh mẽ và quan trọng là máy móc của Honda vs của Yamaha cũng thuộc hàng bền mãi vs thời gian đấy, đâu kém gì Suzuki! từ cái thời super cup lộng hành thì sự bền bỉ về máy móc đã ăn sâu vào trong tiềm thức người việt nam.

    Vẻ bề ngoài , nhìn 2 con có sự khác biệt rất lớn , đơn giản mình đi mua trước tiên cứ xem cái nào đẹp đã ,lắm lúc thấy đẹp là ưng rồi lại không quan tâm đến chất lượng nữa

    Sự xâm lấn của Honda và Yamaha Honda Việt Nam xuất hiện với chất lượng tốt, phụ tùng rẻ, hệ thống phân phối rộng khắp từng bước tham vọng bành trướng thị trường trong nước. Yamaha cũng vậy, đặt chân vào thị trường Việt Nam chậm hơn Suzuki (1998), nhưng với thiết kế trẻ trung đánh vào giới trẻ. Bên cạnh đó, sự linh hoạt trong chiến lược marketing và vòng đời sản phẩm liên tục cải tiến trong chu kỳ thời gian ngắn (có những sản phẩm đôi khi chỉ là thay tem đổi màu sơn), đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

    Sự xuất hiện 2 đối thủ nặng ký là Honda Future và Yamaha Jupiter, ngoài yếu tố chất lượng cộng với chiến dịch quảng cáo rầm rộ đã kéo tụt thị phần của Suzuki Việt Nam. Từ chỗ ở thế bề trên, Suzuki đã đánh mất thị phần và lâm vào thế rượt đuổi 2 đối thủ đồng hương.

    Hướng đi nào cho Suzuki Việt Nam Thương hiệu Suzuki vẫn được đánh giá tốt.

    Khó khăn chồng chất khó khăn nhưng không phải là không có lợi thế cho Suzuki Việt Nam. Sản phẩm của Suzuki được đánh giá là chất lượng không hề thua kém 3 ông lớn là Honda, Yamaha, Piaggio. Theo một số diễn đàn ô tô, xe máy, chất lượng của Suzuki có thể còn vượt hơn 3 đại gia kia. So cùng phân khúc thì giá cả cũng là một lợi thế của Suzuki.

    Lướt qua nhiều diễn đàn trong nước, các sản phẩm của Suzuki luôn có lượt truy cập vượt trội so với các đối thủ. Nhiều ý kiến khen chê khác nhau nhưng đa phần đều công nhận chất lượng các sản phẩm của Suzuki Việt Nam như Hayate, Xbike… và mới đây nhất như Axelo, Viva. Thời gian gần đây, nhiều ý kiến phản ánh sự đi xuống về chất lượng của Honda Việt Nam nên một số người tiêu dùng đã quay lại với sản phẩm của Suzuki Việt Nam.

    Những yếu tố trên là một lợi thế không nhỏ, tuy nhiên then chốt vẫn là các sản phẩm chất lượng và hợp thị hiếu.

    Muốn tồn tại, Suzuki Việt Nam phải tung ra các sản phẩm chủ lực, kiểu dáng bắt mắt và linh hoạt hơn trong cách tiếp cận người tiêu dùng. Ví như, Air Blade đánh vào thị hiếu người tiêu dùng Việt là cốp to, vị trí đổ xăng tiện lợi, tính năng Idling Stop, hệ thống phanh kết hợp, hay Novou thiết kế bắt mắt, màu sơn, tem xe thay đổi liên tục để hướng vào giới trẻ
     
Tags: Add Tags

Chia sẻ trang này